Mời hội viên tham gia Chương trình Chỉ số Thương mại điện tử
Cập nhật ngày : 7/4/2012 10:02:51 AM

Thực hiện Quyết định số 1073/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 12 tháng 7 năm 2010 phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2011 – 2015. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam được giao nhiệm vụ xây dựng Chỉ số Thương mại điện tử.
 
Chỉ số Thương mại điện tử (E-business Index, viết tắt là EBI) giúp cho mọi đối tượng có thể đánh giá nhanh chóng mức độ ứng dụng thương mại điện tử và so sánh sự tiến bộ giữa các năm theo từng địa phương, đồng thời hỗ trợ việc đánh giá, so sánh giữa các địa phương với nhau. Để thực hiện được công việc này Hiệp hội phải xây dựng phương pháp luận Chỉ số và tiến hành khảo sát hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước.
 
Trong kế hoạch công tác năm 2012, Ban chấp hành Hiệp hội nhận định Chỉ số Thương mại điện tử là Chương trình quan trọng nhất của Hiệp hội năm 2012. Hiện tại Hiệp hội đã xây dựng xong phương pháp luận Chỉ số Thương mại điện tử và chuyển sang giai đoạn tiến hành khảo sát doanh nghiệp.
 
Để khuyến khích các doanh nghiệp trên phạm vi cả nước tích cực tham gia khảo sát, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh và sản phẩm của các hội viên, Hiệp hội xây dựng Gói quà tặng của Chương trình. Qua đó mỗi doanh nghiệp tham khảo sát có cơ hội nhận được một món quà trong Gói quà tặng (Gói quà tặng có thể là sản phẩm hoặc dịch vụ của các đơn vị hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia khảo sát). Việc cung cấp gói quà tặng được thực hiện trên cơ sở doanh nghiệp nào đăng ký trước được nhận trước.
 
Hiệp hội đã có Công văn gửi quý hội viên và trân trọng đề nghị quý hội viên ủng hộ Chương trình xây dựng Chỉ số Thương mại điện tử 2012 với những hoạt động cụ thể.
 
Đăng ký tham gia chương trình:
Cách 1: Điền thông tin vào Phiếu đăng ký gói quà tặng và gửi về email: office@vecom.vn hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ của Hiệp hội.
Cách 2: Đăng kí trực tuyến tại đây
 
Thông tin liên hệ:
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)
Phòng 702, Tòa nhà HKC 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 844 - 6278 4479

 

 


Hoạt động Chỉ số TMĐT
ĐƠN VỊ THỰC HIỆN
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

ĐƠN VỊ CHỈ ĐẠO
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số



ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG
vdc vdc vtc vdc ven vdc vdc vdc